Tin khuyến mại

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

21:27
Hiện ở Việt Nam có rất nhiều người chọn mua Iphone bản Lock, các dòng này hoặc phải dùng sim ghép hoặc mua code unlock. Và dùng sim ghép là phương pháp được khá nhiều người sử dụng.Vậy có nên dùng sim ghép hay không?

 Có nên dùng sim ghép hay không?
 

Dùng sim ghép để unlock iPhone có ưu điểm là  


  • Giá thành rẻ
  • Thực hiện nhanh chóng. 
Do đó, sử dụng sim ghép thường giúp người dùng vừa unlock được những chiếc iPhone lock một cách nhanh chóng và tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Tuy nhiên, dùng sim ghép vẫn có một số nhược điểm như:


  • Máy hao pin hơn bình thường,  
  • Sóng không ổn định, 
  • Mất sóng, sóng yếu. 
Ngoài ra, khi unlock bằng sim ghép iPhone có thể gặp phải một số lỗi như facetime, kiểm tra và nạp tiền (*101#,*100#), lỗi tin nhắn +84….Ghép sim iPhone là gì – Có nên dùng sim ghép hay không?
Khi có nhu cầu unlock iPhone bằng sim ghép người dùng nên đến những trung tâm sửa chữa, unlock iPhone chuyên nghiệp như Huy Dũng Mobile để đảm bảo về chất lượng sim ghép, đồng thời khi ghép sim tại đây kỹ thuật viên cũng sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm thường gặp khi sử dụng sim ghép, giúp sim ghép hoạt động ổn định.

Sim ghép iPhone loại nào tốt nhất hiện nay ?

Sim ghép Heicard
Sim ghép X-Sim

Sim ghép iPhone hỗ trợ đến IOS mấy, nhà mạng nào ?

Hầu như hỗ trợ ở tất cả các phiên bản IOS, đều có thể nghe gọi được. Nếu ở ở một số phiên bản IOS cao chưa hỗ trợ Jailbeak thì chưa Fix đc hết tất cả các lôi như danh bạ, *101#… Bạn có thể liên hệ hotline để được tư vấn thêm.

Hầu hết các nhà mạng trên thế giới đều có thể dùng sim ghép được VD: AT&T, T-Mobile, Sprint. Verizon, Docomo, AU-KDDI, Softbank …

Dùng luôn khay sim gốc của máy, không làm mất thẩm mỹ của máy.
Chỉ sử dụng từ 2-3% pin của máy, không gây hao pin, nóng máy
Sử dụng gọi điện, SMS ổn định như phiên bản quốc tế.
Tham khảo các ghép sim iPhone

Tag bài viết:

iphone dung sim ghep co tot khong, sử dụng sim ghép có lỗi gì, iphone sai sim ghep, iphone nha mang my mo mang su dung tot khong, iphone dùng sim ghép, iphone bản lock dùng sim ghép, ib có dùng sim ghép không, ghep sim dt la gi?, dùng sim ghép, có nên xài sim ghép

0 nhận xét:

Đăng nhận xét